Game Đội đặc nhiệm - Sát thủ bắn tỉa

Game đội đặc nhiệm


Hãy vào vai người lính đặc nhiệm nhập vai một anh hùng xông pha ngoài mặt trận, tham gia vào những chiến dịch nguy hiểm tiêu diệt những phần từ khủng bố mang lại bình yên cho nhân dân.
Tham gia game đội đặc nhiệm bạn sẽ hóa than vào vai một chiến sĩ cảnh sát đặc nhiệm, một tay súng cừ khôi, dũng cảm với những kỹ năng chiến đấu điêu luyện, nhiệm vụ của bạn trong game đội đực nhiệm là cùng các đồng đội chiến đấu bảo vệ thành phố trước sự tấn công của những tên khủng bố với rất nhiều vũ khí hạng nặng trong tay.

Một siêu phẩm game 3D dành cho android với góc quay đẹp mắt cho bạn thỏa sức bắn, xen lẫn trong đó là hệ thống âm thanh sống động cùng những hiệu ứng đẹp mắt chắc chắn sẽ là các game thủ thích thú.

Game đội đặc nhiệm với hệ thống cũ khí đa dạng thỏa sức cho bạn chọn lựa cùng với đó là những seri nhiệm vụ cực hấp dẫn cho các bạn trải nghiệm, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra game chiến binh cs môt game đấu súng online cực hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Còn chần chờ gì nữa hãy tải đội đặc nhiệm game cho điện thoại android và chơi game đội đặc nhiệm tiêu diệt những tên khủng bố mang lại bình yên cho thành phố ngay hôm nay.

Tải game đội đặc nhiệm cho android


Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào

tai game cho dien thoai | wap tai game | Tải game avatar |Sms chuc ngu ngon |Ung dung chup anh xuyen quan ao | Game 18+ hay | tin nhắn chúc mừng năm mới

© 2014 Game cho android - Tải game hay cho điện thoại android


Copyright: Game cho Android
U-ON