Game Siêu nhân heo - Tranh tài so điểm

Siêu nhân heo game giải trí vui nhộn


Bạn đang bị căng thẳng, bạn đang bị stress bạn muốn tìm đến một trò chơi giải trí nhẹ nhàng mà không mất nhiều thời gian mà giúp bạn thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc học tập căng thẳng hãy đến với game siêu nhân heo đồng hành cùng chú heo dễ thương vượt qua các bậc thang trên những tầng mây lơ lửng giữa bầu trời.

Nhiệm vụ của bạn trong game siêu nhân heo là điều khiển chú heo siêu nhân đáng yêu của chúng ta nhảy thật nhanh qua những bậc thang và về đích một cách nhanh nhất.

Là một game vui nhộn lối chơi tính thời gian, hãy cùng chú heo lập thật nhiều kỷ lục và  so điểm với bạn bè số điểm và chiều cao bạn đạt được.

Game siêu nhân heo với lối chơi đơn giản  các bạn cần phải tinh mắt và nhanh tay để vượt qua bậc thang về đích trong khoảng thời gian cố định. một game trí tuệ khác vô cùng hấp dẫn đó là game ai là triệu phú online thi tài trí tuệ trở thành triệu phú.

Game có những item thời gian mỗi một item sẽ cộng cho bạn thêm thời gian nữa để bạn hoàn thành nhiệm vụ, đừng bỏ lỡ chúng để gia tăng thời gian hiếm hoi của bạn nhé.
Liệu bạn có khả năng lập kỷ lục và phá vỡ kỷ lục của chính mình, hãy tải game siêu nhân heo về máy và chơi game siêu nhân heo ngay hôm nay.

Tải game siêu nhân heo về điện thoại


Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào

tai game cho dien thoai | wap tai game | Tải game avatar |Sms chuc ngu ngon |Ung dung chup anh xuyen quan ao | Game 18+ hay | tin nhắn chúc mừng năm mới

© 2014 Game cho android - Tải game hay cho điện thoại android


Copyright: Game cho Android
U-ON