Tải Game Pokezoo – Khám Phá Thế Giới Kỳ Thú

Game Pokezoo nuôi thú chiến đấu pk mạnh mẽ


Pokezoo game nuôi thú chiến đấu được xây dựng trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon, trong game Pokezoo người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới khác biệt đó là thế giới của những con thú kỳ dị có khả năng chiến đấu, bạn sẽ được ở hữu những thú cưng vô cùng mạnh mẽ và đáng yêu, Pokezoo là thao thức bao thế hệ người chơi game.

Đặc biệt trong game Pokezoo bạn có thể nuôi dưỡng nhiều loại thú cưng và tham gia các hoạt động vui nhộn cùng thú cưng để nâng cao sức mạnh và khả năng, thuộc tính của chúng.

Bạn là một người yêu thích thú cưng thì hãy tải game Pokezoo về máy và khám phá thế giới của những con thú dễ thương với rất nhiều chủng loại thú trong vườn thú của Pokezoo và tương ứng với 7 hệ khác nhau Hệ côn trùng, Hệ bất tử, Hệ thực vật, Hệ linh thể, Hệ Côn Trùng, Hệ chim. Các hệ có sức mạnh chiến đấu đặc trưng riêng, mỗi con thú sẽ có thể là một nỗi sợ của con khác vì chúng kháng kị lẫn nhau, trong cuộc chiến sẽ có tác dụng rất lớn trong việc xây dựng đội hình chiến đấu khi biết lựa chọn chiến binh thích hợp cho mỗi trận chiến. khám phá thêm game bắn súng căn tọa độ tai game mobi army game tựa gunny, gunbound cực hấp dẫn.

Một điều thú vị khác tạo nên một game Pokezoo mang thương hiệu PK đỉnh cao đó chính là hệ thống PK đặc biệt, người chơi có thể một lúc điều khiển 3 chú thú cưng của mình chiến đấu với quái vật, game Pokezoo đề cao tính năng mạng xã hội, game thủ có thể giao lưu kết bạn online với nhiều người chơi khác ở khắp mọi nơi, thỏa sức PK thoải mái chiến đấu. Ngoài ra hãy khám phá game đội đặc nhiệm để hóa thân thành một đặc nhiệm tham gia các cuộc đấu súng gay cấn.

Ngoài ra trong thế giới của tai game Pokezoo hệ thống còn cung cấp cho bạn một nông trại riêng để bạn huấn luyện, thăng cấp và phát triển thú nuôi của mình.  Poke Master khác được phép vào tham quan nông trại của bạn.


Còn chờ đợi gì nữa hãy tải game cho điện thoại android và tham gia ngay vào thế giới của những con thú đáng yêu trong game Pokezoo, huấn luyện những chú thú cưng của mình trở thành một  Poke Master tài năng sở hữu những linh thú xinh đẹp ao ước của nhiều người, thỏa sức thể hiện phong cách, cá tính với rất nhiều  Poke Master khác.
Bạn đã sẵn sàng?

Tải game Pokezoo về điện thoại


Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào

tai game cho dien thoai | wap tai game | Tải game avatar |Sms chuc ngu ngon |Ung dung chup anh xuyen quan ao | Game 18+ hay | tin nhắn chúc mừng năm mới

© 2014 Game cho android - Tải game hay cho điện thoại android


Copyright: Game cho Android
U-ON