Zombie Diary 2 hack miễn phí cho android

Hack Zombie Diary 2 miễn phí cho android

Zombie Diary 2 hack tựa game hành động bắn zombie cực hấp dẫn, phiên bản game Zombie Diary 2 là sự tiếp nối thành công của phiên bản trước đó đã gây được nhiều tiếng vang lớn và nhận được sự yêu thích của hàng triệu game thủ, Zombie Diary 2 cuộc chiến zombie lại tiếp tục một hành trình mới với rất nhiều thử thách đang chờ đón người hùng của chúng ta. Nếu bạn đã yêu thích phiên bản Zombie Diary thì hãy tải ngay Zombie Diary 2 hack miễn phí về điện thoại và khám phá ngay.

Với cốt truyện quen thuộc khá giống game Zombie Frontier 2 hack thế giới đang bị những đoàn quân zombie tấn công và các lực lượng của chính phủ đã không thể ngăn cản được đại họa chết người này, một lần nữa thế giới loại người lại chìm trong màn đêm u tối. Hack Zombie Diary 2 cuộc chiến zombie lại bắt đầu một giai đoạn mới kịch tính hơn, khốc liệt hơn, đối mặt với rất nhiều loại zombie hung dữ liệu bạn có hoàn thành nhiệm vụ, trọng trách trên vai tiêu diệt zombie bảo vệ con người xóa sổ zombie và mang cuộc sống bình yên trở lại.

Chơi game Zombie Diary 2 bạn sẽ vào vai người hùng để tiêu diệt lũ Zombies đang tàn phá khắp nơi. Lũ zombies đang lan tràn khắn nơi thống trị hành tinh của chúng ta và đẩy mọi người dân vào những vùng đất cuối cùng, một tai họa khủng khiếp sắp xảy ra loài người đang trên bờ vực nguy hiểm. Là những công dân sống sót bạn phải cầm vũ khí lên để chiến đấu và tiêu diệt lũ Zombies bảo vệ những người thân yêu, trọng trách sinh tồn của nhân loại đang nằm trong tay bạn.

Game Zombie Diary 2 hack android với hệ thống vũ khí đa dạng, rất nhiều loại súng hỏa lực mạnh để bạn chiến với zombie, sẽ có 11 bản đồ đầy thách thức đang chờ đón bạn, đặc biệt chơi game Zombie Diary 2 hack android bạn không thể không quan tâm tới hệ thống robot, giống như Zombie Diary hack phiên bản đầu tiên robot sẽ giúp bạn tiêu diệt zombie nhanh hơn với sức mạnh hủy diệt mà chúng mang lại.

Các tính năng chính trong Zombie Diary 2 bao gồm:
- Hơn 30 loại vũ khí độc nhất vô nhị.
- Bạn có thể nâng cấp hệ thống vũ khí theo cách riêng của mình.
- Bạn cũng có thể sáng tạo nhân vật và phát triển hệ thống nhân vật riêng theo phong cách của bạn.
- Có những siêu vũ khí và Mecha để chống lại những đợt tấn công của lũ xác sống.
- Có tới 11 bản đồ và vô số nhiệm vụ cho bạn thực hiện.
- Zombie được nâng lên 1 tầm cao mới với sự thông minh và tinh quái sau mỗi vòng cùng con boss cuối mạnh mẽ vô cùng khó khăn để tiêu diệt.

Game Zombie Diary 2 với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động nhiều màn chơi hấp dẫn, phiên bản mới mang đến những trải nghiệm mới thú vị hơn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy tải game Zombie Diary 2 hack mới nhất về điện thoại và bước vào cuộc chiến zombie ngay hôm nay.

Tải game Zombie Diary 2 hack miễn phí cho android


Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào

tai game cho dien thoai | wap tai game | Tải game avatar |Sms chuc ngu ngon |Ung dung chup anh xuyen quan ao | Game 18+ hay | tin nhắn chúc mừng năm mới

© 2014 Game cho android - Tải game hay cho điện thoại android


Copyright: Game cho Android
U-ON