Zombie Diary hack miễn phí cho android


Game Zombie Diary hack full coins cho android

Zombie Diary hack game nhập vai hành động hấp dẫn, kịch tính chiến đấu với zombie hung ác bảo vệ sự bình yên cho thế giới, game Zombie Diary hack ghi lại một câu chuyện đau khổ không thể tưởng tượng được về một giai đoạn lịch sử của thế giới con người, đại dịch zombie đang tiến đến với sự lây lan nhanh chóng, tải game Zombie Diary hack miễn phí về máy và bước vào cuộc chiến chống lại zombie bảo vệ sự bình yên cho trái đất.


Cốt truyện hư cấu:  Zombie Diary hack android với cốt truyện xoay quanh trái vào năm 2013 khi zombie thống trị thống trị hành tinh tươi đẹp của chúng ta và biến nó thành một nơi đẫm máu, đia ngục không có ánh sáng. Là công dân còn sống sót duy nhất bạn phải cố gắng tiêu diệt những zombie đang hành hành trong thế giới của con người, chúng đang tấn công bạn hãy sử dụng những vũ khí bạn có và những kỹ năng chiến đầu tuyệt vời của bạn chống lại những thây ma đáng sợ.


Những quân đoàn zombie của tiến sĩ evil chúng liên tục xuất hiện và tiến đến tiêu diệt bạn, bạn sẽ được trang bị 19 loại vũ khí đặc biệt ấn tượng như AK47, RPG, G RPG… Bên cạnh việc trang bị vũ khí bạn có thể nâng cấp một số trang bị phòng thủ, tấn công để đạt sức mạnh tối đa, phiên bản Zombie Evil Hack apk đã mod không giới hạn tiền ( unlimited money) bạn thỏa sức mua và trang bị những gì mình muốn, lựa chọn vũ khí, trang bị và bước vào những cuộc chiến gay cấn cùng những kỹ năng chiến đấu tuyệt vời mà bạn có.

Tử huyệt của bọn zombie như mọi khi, vẫn là đầu của chúng, bạn có thể kết liễu mỗi con zombie bằng 1 viên đạn nếu bắn chính xác. Bạn sẽ chiến đấu với 126 thử thách được trải dài qua 3 thế giới khác nhau, mỗi thể giới có một vẻ riêng biệt, không gây sự nhàm chán cho người chơi. Các trận đấu trùm cũng được thiết kế rất hấp dẫn với độ khó không nhỏ để thử thách bạn. Ngoài ra hãy tải Game Zombie Evil hack apk trò chơi bắn zombie phong cách thủ tháp cực hay


Tính năng :
- Đồ họa 2D sắc nét , hiệu ứng đẹp mắt
- Lối chơi hành động đầy kịch tính với hàng loạt những màn chơi đầy thử thách tại 4 địa điểm khác nhau trên thế giới
- Hệ thống vũ khí đa dạng bao gồm 24 loại súng và các trang thiết bị hỗ trợ.
- Hệ thống nhân vật bao gồm 5 nhân vật chính, mỗi nhân vật đều có 1 kỹ năng khác nhau

>> Xem thêm: Death Moto 2 Hack trò chơi đua moto hành động cực hay
Còn chờ đợi gì nữa nhanh tay tải game Zombie Diary hack miễn phí cho điện thoại và bước vào cuộc chiến chống lại zombie bảo vệ hành tinh trái đất ngay hôm nay.

Tải game Zombie Diary hack miễn phí cho android

 

Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào

tai game cho dien thoai | wap tai game | Tải game avatar |Sms chuc ngu ngon |Ung dung chup anh xuyen quan ao | Game 18+ hay | tin nhắn chúc mừng năm mới

© 2014 Game cho android - Tải game hay cho điện thoại android


Copyright: Game cho Android
U-ON